CHIA SẺ

15. VÒNG TAY TỪ TÂM

A. Ý nghĩa Pháp Bảo:

Vòng Từ Tâm chứa đựng câu chú của Đức Quán Thế Âm, Vị Phật Từ Thị (Nhìn Chúng Sinh với Đôi Mắt Bi Mẫn).

Những thần chú khác rất mạnh mẽ nhưng thần chú Om Mani Padme Hung này có một tác dụng đặc biệt – trong khi nó được trì tụng thì tâm thức trở nên an bình và bi mẫn một cách tự nhiên, tư tưởng làm lợi lạc người khác phát khởi tự nhiên.

Trong cuộc sống chúng ta cần phát triển Tâm Từ, tức là sự cảm thông với mọi đau khổ của mẹ chúng sinh, sau đó sẽ phát khởi lòng lân mẫn để làm lợi lạc cho cho họ.

Vòng Từ Tâm có 2 mặt, mặt ngoài là minh chú của Đức Quán Thế Âm để nhắc nhở mọi người luôn luôn niệm Phật và mặt trong là minh chú Đức Quán Thế Âm của bằng tiếng Tạng để giúp cho chính bản thân người đeo.

B. Cách Sử dụng:

Vòng được khắc câu chú thiêng liêng của Đức Phật Quán Thế Âm ở bên trong thì chạm vào thân thể của chúng ta và bên ngoài thì lợi ích cho chúng sinh nhìn thấy.
Dùng làm quà tặng cho bạn bè kết duyên Phật Pháp …
Vòng có đường kính 5cm, chu vi: 16cm (phù hợp với tay trẻ em hoặc người tay bé)
Vòng có 5 màu: xanh coban, xanh lá cây, đỏ, trắng và vàng.

C. Mức phí thỉnh pháp bảo: 25k
D. Cách thức thỉnh Pháp Bảo:

Cảm phiền các bạn giúp chúng tôi bằng cách không dùng từ “bán”, xin hãy dùng từ “Thỉnh”. Trên mỗi Pháp Bảo chúng tôi đã có đề mức phí thỉnh phù hợp, xin vui lòng giúp chúng tôi không trả giá. Vì đây là một dự án từ thiện, tất cả những tịnh tài thu được đều tiếp tục tạo ra các Pháp Bảo khác để tiếp tục làm lợi ích cho chúng sinh. Vì vậy mọi hình thức không đúng đắn như là kinh doanh qua lại v.v.. đều không được khuyến khích, và xin hãy tỉnh thức về nhân quả. Nếu các bạn thấy hài lòng xin mời các bạn thỉnh, nếu không hài lòng xin các bạn từ bi đóng góp ý kiến để chúng tôi được phục vụ tốt hơn.

~ Viet Rigpa Lungta Project