CHIA SẺ

03. TÔN TƯỢNG ĐỨC VAJRAYOGINI

A. Cách sử dụng
Pháp khí tượng Đức Vajrayogini tượng trưng cho sự hiện diện của Ngài ngay chính nơi đây, chúng ta thờ Ngài để nhận được suối nguồn ban phước, hỗ trợ tạo ra một cảm hứng đến Giáo Pháp và phát sinh kinh nghiệm đạo đức, như sự sùng kính, an bình, lòng bi, thiền định, và trí tuệ chính yếu nằm trong tâm thức chúng ta.

B. Chất liệu của tượng
Tượng được đúc bằng chất liệu composite nguyên khối, nhũ đồng theo công nghệ mới, có trọng lượng nhẹ hơn các chất liệu khác. Dễ dàng di chuyển; làm sạch và bảo quản. Diện của tượng lấy theo nguyên bản gốc của Đức Vajrayogini từ Nepal.
Tôn tượng cao: 24cm.

C. Mức phí thỉnh pháp bảo: 500k

D. Cách thức thỉnh Pháp Bảo
Cảm phiền các bạn giúp chúng tôi bằng cách không dùng từ “bán”, xin hãy dùng từ “Thỉnh”. Trên mỗi Pháp Bảo chúng tôi đã có đề mức phí thỉnh phù hợp, xin vui lòng giúp chúng tôi không trả giá. Vì đây là một dự án từ thiện, tất cả những tịnh tài thu được đều tiếp tục tạo ra các Pháp Bảo khác để tiếp tục làm lợi ích cho chúng sinh. Vì vậy mọi hình thức không đúng đắn như là kinh doanh qua lại v.v.. đều không được khuyến khích, và xin hãy tỉnh thức về nhân quả. Nếu các bạn thấy hài lòng xin mời các bạn thỉnh, nếu không hài lòng xin các bạn từ bi đóng góp ý kiến để chúng tôi được phục vụ tốt hơn.

~ Viet Rigpa Lungta Project